Friday, January 21, 2005

Dreams, hah. Hello id again.

Do I have anything at all fantabulous to update?

...........

......

...

WALA!:D But it's the principle of the thing, see. And blogging is so much fun, kahit na wala ka namang ibloblog.XD oooooh, happy happy joy joy.:D

Dapat manunuod kami ng Meet the Fockers kagabi!XP Kaso naubusan na ng jeep papuntang North...kasi ba naman sa 940 kami manunuod...:D BUT! Meron pa naman actually mga jeep, kaso natakam kami sa pisbol at kwekwe kaya ayun, pinalampas na namin yung mga nadaang jeep....HENCE, di kami nakapanood!XP dameeeet...XP Waaaaahh...kelan kaya ako manunuod, hmmmm...Accounting project later! Boo. Accounting project tomorrow! Boo. 'Di pa ko uuwi sa bahay this weekend para, ABA, mag-aral (daw!:D).

I dreamed a dream (malamang lang 'di ba, ano pa ba ang idinidream ng tao??) kanina in the interval of sleep I got between waking up at 7.00 (after which I promptly fell asleep again) til I woke up at 7.30...and gollygosh, it was sad. Hmmmmmm, not actually sad sad, nakapangsasabog lang ng puso...YAK, is this cheesy, you ask?? ABA, kelan ba ko naging cheesy???XP Bleaahhh. Suffice it to say na aba, naiyak nanaman ako...anaknampucha, does this mean my unconscious is becoming a super-dee-duper mush-head?X0 ohhh, grief.XP Can I, like, be unmushy, hah?X0

hahaha, in denial daw ako.XD

Well, when you think about it, sa panaginip lang medyo in control si id, dahil dreams are manifestations of our unconscious nga naman sabi ni good ole' Freud 'di ba??XP Okay fine. Bigyan na natin ng outlet. Wawa naman e, laging represssed.XP

okay, moving on.....Duuuuuude, it's like hell week next week, and I'm all, so what?XP Yaaaaakybadudoodles, I have no pakialam whatsover.XP

Wahoooooo....Friday again...end of the week again...HURRAH...Can you just tell this is a super sabog entry and I don't really have anything to say?XD So what, this is my blog. Belat.XD

0 Comments:

Post a Comment

<< Home